make money

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

กำหนดการรับเงิน

กำหนดการรับเงิน Yuwie

***การเลือกวิธีที่ให้เขาจ่ายเงินให้เรา (สำคัญมากครับ)***

กำหนดรับเงินได้ 2 วิธีดังนี้

1.โอนผ่าน alertpay ซึ่ง alertpay เป็นธนาคารออนไลน์ดูวิธีสมัครได้ที่ (สมัครฟรี) แนะนำให้ใช้ alertpay ครับ
2.โอนผ่าน paypal ซึ่ง
paypal เป็นธนาคารออนไลน์ดูวิธีสมัครได้ที่ (สมัครฟรี ถ้าตอนสมัครมันให้แอดบัตรเครดิตเราสามารถ cancel ไปได้ ไม่จำเป็นต้องแอดบัตรก็สามารถเอามาใช้รับเงินจาก yuwie ได้)
หมาย เหตุ เลือกสมัครแค่อย่างเดียวหรือจะสมัครทั้งสองอย่างไว้ก็ได้เพราะสมัครฟรีและ การทำงานผ่าน internet ก็จะจ่ายผ่าน alertpay และ paypal เป็นส่วนใหญ่

วิธีการใช้PayPalและAlertpay

วิธีกำหนดการรับเงินให้กดปุ่ม account setting จะได้ดังภาพ 1.1

ภาพ 1.1

แล้วให้เลือกในช่อง Payment method: ว่าเราต้องการรับผ่าน alertpay หรือ paypal
ส่วนช่อง email ก็ใส่อีเมลที่เราใช้ในการสมัคร paypal หรือ alertpay เพราะทั้งสองตัวจะใช้ email ที่เี่ราสมัครแทนชื่อบัญชี
ส่วนช่อง Minimum Payment ก็คือขั้นต่ำที่จะให้ yuwie ส่งเงินมาให้เราแนะนำให้เลือก $5 เพราะจะได้รับเงินเร็ว
ด้านล่างถ้ามีให้ใส่ password ก็ให้ใส่พาสที่เราใช้ login เข้า yuwie และการ save changesได้เลย

ภาพ 1.2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น